เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 31 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีการเพิ่มคอนเวอร์ชั่นสำหรับคำหลักอินทรีย์

ovalquery50
เมื่อเว็บไซต์ของคุณเริ่มรับการเข้าชมจากคำค้นหาอินทรีย์อย่างน้อยคุณสามารถช่วยเพิ่ม Conversion (สอบถามข้อมูลการลงชื่อสมัครใช้การซื้อโทรศัพท์เป็นต้น) โดยการตรวจสอบว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อผู้คนเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณจากผลการค้นหา คุณสามารถใช้ Google Analytics เพื่อเลือกคำที่จะมุ่งเน้นและตรวจสอบหน้าเข้า (หน้าที่เชื่อมโยงไปถึง) สำหรับปัญหาที่ทำร้าย Conversion วิธีการเลือกคำหลักอินทรีย์ที่จะมุ่งเน้นเว็บไซต์ส่วนใหญ่มีคำหลักนับร้อยหรือหลายพันคำที่นำผู้เข้าชมไปยังเว็บไซต์ของพวกเขาดังนั้นจึงเหมาะที่จะมีวิธีง่ายๆในการเลือกคำหลักที่ควรมุ่งเน้น ใน Google Analytics คุณควรมีเป้าหมายการแปลงที่สำคัญ (ไม่ใช่อีคอมเมิร์ซ) บางอย่างที่ติดตามหรือเปิดใช้งานอีคอมเมิร์ซเพื่อติดตามการทำธุรกรรม จากนั้นคุณจะสามารถดูอัตรา Conversion ตามคำหลักดังต่อไปนี้หากต้องการให้เรียงลำดับการเข้าชมเมื่อคลิกที่ชื่อคอลัมน์ (หรือส่งออกไปยังสเปรดชีตเพื่อให้คุณสามารถจัดเรียงข้อมูลได้หลายวิธี) & nbsp; สแกนผ่านรายการและตรวจสอบคำหลักใด ๆ ที่มีอัตรา Conversion ต่ำกว่าเปอร์เซ็นต์ที่น้อยที่สุด คุณอาจสังเกตเห็นหมายเลขคำหลักที่เป็นธรรมโดยมีอัตรา Conversion เป็นศูนย์ คุณจะต้องทำการโทรตัดสินในแต่ละหัวข้อว่าวลีมีความเกี่ยวข้องกับเป้าหมายการแปลงของเว็บไซต์ของคุณหรือไม่ เว็บไซต์มีแนวโน้มที่จะจัดอันดับสำหรับวลีจำนวนมากที่ไม่เกี่ยวข้องมากและไม่น่าจะนำไปสู่ Conversion ข้ามไปและมุ่งเน้นไปที่วลีคำหลักที่คุณเชื่อว่าควรนำไปสู่ Conversion ตรวจสอบหน้าเข้าสำหรับปัญหาแม้ว่าเราจะมีการควบคุมโดยการเพิ่มประสิทธิภาพ แต่ก็เป็นเครื่องมือค้นหาที่สามารถตัดสินใจได้ว่าหน้าเว็บใดที่มีอันดับสูงสำหรับคำหลักทั่วไปดังนั้นจึงกลายเป็นหน้าเว็บที่เข้ามาเมื่อผู้คลิกผ่าน (ไม่เหมือนกับ PPC ที่คุณเลือกหน้า Landing Page) ดังนั้นขั้นตอนแรกคือการตรวจสอบ หน้าเข้าที่มีจำนวนทางเข้าที่น้อยที่สุดสำหรับปัญหา
  • ในตารางคำหลักที่ Google Analytics สร้างขึ้นให้คลิกที่คำหลักในตารางที่คุณต้องการตรวจสอบ
  • จากนั้นคลิกที่ตัวเลือกแบบเลื่อนลงที่คุณเห็นใน ภาพหน้าจอด้านล่าง
  • จากนั้นเลือก Landing Page (ดูในภาพหน้าจอด้านล่าง):
  • & nbsp; คุณจะเห็นรายการหน้าเข้าของคำหลักนั้น (คุณอาจต้องคลิก "Non-paid" อีกครั้งในหน้านี้ด้วย)ขออภัย Google Analytics ไม่ได้เปลี่ยนรายชื่อหน้าเข้าเป็นลิงก์ในตารางนี้ดังนั้นคุณอาจต้องคัดลอกและผนวกส่วน URL ในรายชื่อไปยังที่อยู่เว็บไซต์ในแถบที่อยู่ของเบราว์เซอร์หรือทำตามขั้นตอนถัดไป นี่คือสิ่งที่ฉันทำโดยใช้จอภาพสองจอ ฉันเปิด Analytics อีกครั้งในอินสแตนซ์อื่นของเบราเซอร์บนจอภาพอื่น ๆ และทำสิ่งต่อไปนี้: & nbsp; เมื่อคุณคลิกที่หน้า Landing Page ที่คุณต้องการตรวจสอบหน้ารายละเอียดเนื้อหาจะปรากฏขึ้น คลิกที่ลิงก์ "เยี่ยมชมหน้านี้" ที่คุณจะเห็นในภาพหน้าจอด้านล่างเพื่อดูหน้าเว็บ Google Analytics ปัญหาทั่วไปที่มีหน้าการเข้าอินทรีย์ต่อไปนี้คือปัญหาทั่วไปที่เราพบเห็นได้จากหน้าเว็บอินทรีย์และคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีจัดการกับปัญหาเหล่านี้ ไฟล์ที่ไม่มีการนำทาง เรามักจะเห็นเนื้อหาของเฟรม (แม้ว่าจะมีน้อยบ่อยๆ) หรือ "หน้าเว็บ" หรือเนื้อหาจากหน้าต่างป๊อปอัปได้รับการจัดทำดัชนีในเครื่องมือค้นหาและดูได้โดยไม่ต้องมีการนำทางไซต์ใด ๆ กล่าวคือผู้คนคลิกที่ผลการค้นหาไฟล์เหล่านี้และหน้าเว็บที่พวกเขาเข้ามาไม่มีวิธีง่ายๆในการเข้าไปยังส่วนที่เหลือของเว็บไซต์สำหรับหน้าเว็บที่มีเฟรม (ถ้าคุณยังคงมีปัญหานี้อยู่) ให้ตรวจสอบว่าจำเป็นต้องพัฒนาระบบเฟรมหรือสร้างใหม่หรือไม่ถ้าไม่มี นอกจากนี้ยังมีโซลูชัน JavaScript เพื่อให้แน่ใจว่าหน้าเว็บเฟรมโหลดอย่างถูกต้อง การพยายามใช้ Binging "JavaScript ทำให้แน่ใจว่าเฟรมโหลดอย่างถูกต้อง"ไม่ควรใช้หน้าต่างป๊อปอัปหรือวางเนื้อหาของหน้าต่างป๊อปอัปไว้ในโฟลเดอร์และไม่อนุญาตให้โฟลเดอร์ดังกล่าวในไฟล์ robots.txt ของคุณ ตรวจสอบสิ่งที่หน้าเข้าใช้งานอยู่ กลับมาหลังจากสองเดือน หน้าเว็บเก่า ๆ ยังมีชีวิตอยู่ ผู้ดูแลเว็บมักจะทิ้งหน้าเว็บเก่าไว้ในไซต์ที่ยังคงได้รับการจัดทำดัชนีโดยเครื่องมือค้นหา หลายครั้งที่ฉันเคยเห็นเว็บไซต์เวอร์ชันเก่าทั้งหมดที่ย้ายไปยังโฟลเดอร์บนไซต์ แต่เครื่องมือค้นหาจะค้นหาและจัดทำดัชนี บางครั้งหน้าเว็บเก่าเหล่านี้มีอันดับสำหรับคำหลักที่สำคัญแต่หน้าเว็บเก่า ๆ มักมีลิงก์การนำทางและภาพที่ไม่สมบูรณ์ออกจากข้อมูลวันที่และปัญหาอื่น ๆ นับไม่ถ้วน ลองตั้งค่าการเปลี่ยนเส้นทาง 301 จากหน้าเดิมไปยังหน้าเว็บที่ดีที่สุดในไซต์สดเพื่อจับภาพการเข้าชมคำหลักนั้นชั่วขณะหนึ่ง จากนั้นทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพหน้าเว็บ (s) ในเว็บไซต์สดสำหรับคำหลัก ไม่พบไฟล์ คุณอาจได้รับข้อผิดพลาด "404 ไฟล์ไม่พบ" ด้วยเหตุผลหลายประการ คุณจะต้องพิจารณาว่าเหตุใดจึงเกิดขึ้นสำหรับวลีคำหลักที่เจาะจงเพื่อพิจารณาว่ามีประเด็นที่ต้องแก้ไขหรือไม่ ในบางกรณีข้อผิดพลาด "ไม่พบไฟล์" จะถูกส่งกลับจากผลการค้นหาเพราะหน้าเว็บถูกลบหรือย้ายและเครื่องมือค้นหายังไม่ได้ลบ URL เก่าออกจากรายชื่อตั้งค่าการเปลี่ยนเส้นทาง 301 สำหรับ URL นี้ไปยังหน้าเว็บที่ดีที่สุดในไซต์ที่ถ่ายทอดสด ตรวจสอบว่ามีการส่งคืนหน้าเว็บที่ป้อนสำหรับคำหลักกี่สัปดาห์หรือเป็นเดือน นี่คือหน้าเข้าที่ดีที่สุดสำหรับคำหลัก? หากไม่มีปัญหาเกี่ยวกับหน้าเข้าเช่นหน้าเว็บที่กล่าวถึงในส่วนก่อนหน้าให้พิจารณาว่าเป็นหน้าเว็บที่ดีที่สุดสำหรับคนที่จะเข้าสู่ไซต์สำหรับคำค้นหานี้หรือไม่ ความจริงที่ว่าคุณกำลังตรวจสอบหน้าเข้าของวลีคำหลักนี้เนื่องจากอัตรา Conversion ต่ำจะแนะนำว่าอาจไม่ใช่หน้าเข้าที่ดีที่สุด นี่คือตัวอย่างจากไซต์ของลูกค้า พวกเขาขายผลิตภัณฑ์ทำอาหารในเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของตน พวกเขายังเผยแพร่หนังสือของตัวเองเกี่ยวกับหัวข้อการทำอาหารเฉพาะที่พวกเขาขายในไซต์ คนค้นหาด้วยชื่อหนังสือ อย่างไรก็ตามหน้าทางเข้าด้านบนซึ่งเป็นหน้าเว็บที่มีการจัดอันดับสูงสุดสำหรับชื่อหนังสือเป็นหน้าสำหรับสูตรอาหารฟรีจากหนังสือ ไม่เพียง แต่ไม่มีวิธีง่ายๆในการไปยังหน้าเว็บที่หนังสือเล่มหนึ่งสามารถอ่านได้ นี่คือสิ่งที่เราแนะนำ:
  • เพิ่ม "เรียกร้องให้ดำเนินการ" อย่างน้อยหนึ่งครั้งในหน้านี้เพื่อให้คนอื่นเข้าสู่หน้าเว็บที่สามารถซื้อหนังสือได้
  • เพิ่มประสิทธิภาพหน้าหนังสือเพื่อพยายามรับ การจัดอันดับสูงกว่าหน้าสูตรและแม้กระทั่งการยกเลิกการเพิ่มประสิทธิภาพหน้าสูตร หากจำเป็น หมายเหตุ: หากหน้านี้ไม่มีความสำคัญสำหรับวลีอื่น ๆ คุณอาจใช้แท็ก Meta Robots เพื่อไม่ให้เครื่องมือค้นหาสามารถจัดทำดัชนีได้ ดูแท็ก Meta Robots 101
  • ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

    ติดต่อ สอบถาม

    0915152222

    Member

    พูดคุย-สอบถาม